ABOUT US

ABOUT US

Được thành lập từ năm 2011, CATSA là thương hiệu đi đầu trong ngành thời trang Nam, mang phong cách Tối Giản, Tiện Dụng. Với mong muốn mang đến sự tự tin và toả sáng cho các chàng trai Việt Nam theo thời gian. CATSA đã luôn không ngừng trẻ hoá thương hiệu để có thể mang đến nhiều giải pháp thời trang tối ưu đến mọi đối tượng khách hàng.

Với 3 chữ C, A, S trong tên CATSA còn đại diện cho triết lý mà thương hiệu thời trang nam CATSA hướng đến:
  • Clarity: Rõ ràng, minh bạch trong giao tiếp, trong suy nghĩ, trong hành động, phối hợp công việc hàng ngày, luôn chủ động lắng nghe, hỏi, xác nhận hiểu đúng, đầu đủ thông tin
  • Solution: CATSA luôn tìm kiếm giải pháp để giái quyết vấn đề trong công việc, luôn nổ lực mang đến những giải pháp hiệu quả, tối ưu cho khách hàng.
  • Appreciation: Ghi nhận, trân trọng và thể hiện sự tri ân sự giúp đỡ mà CATSA nhận được từ khách hàng, công ty, đồng nghiệp, đối tác, 

Sứ Mệnh

CATSA tự hào là một thương hiệu thời trang đa ứng dụng, với những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế tinh tế và tiện dụng. CATSA đem đến những kênh mua sắm tiện lợi, đáp ứng nhu cầu và mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.

Sản Phẩm Nổi Bật

Tất cả sản phẩm đều được CATSA thiết kế và sản xuất tại Việt Nam.

POLO

Áo thun polo nam là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của thanh niên hiện đại. Những chiếc áo polo được làm từ chất liệu cotton 2 - 4 chiều, form Slim Fit giúp tôn lên dáng vẻ nam tính, nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái khi mặc. Những thiết kế hiện đại và hoạ tiết tinh tế là điểm nhấn quan trọng, tạo nên sự hoàn hảo cho chiếc áo polo nam CATSA. CATSA mang đến cho khách những chiếc áo polo nam được làm từ chất liệu cotton 2 - 4 chiều, form Slim Fit, tôn dáng nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Thiết kế hiện đại và những hoạ tiết tinh tế là chìa khoá để tạo nên một chiếc áo polo nam CATSA hoàn hảo.

ÁO SƠ MI

Áo sơ mi là một trang phục cực kỳ quan trọng trong tủ quần áo của cả nam và nữ. CATSA mang đến cho bạn những chiếc áo sơ mi chất lượng và phong cách. Áo sơ mở của CATSA chủ yếu làm từ chất liệu cao cấp như Oxford, Kate, Khaki, Linen đảm bảo độ mềm mịn và thoáng khí, mang lại sự thoải mái trong suốt ngày dài. Thiết kế form Slim Fit tôn lên đường nét của cơ thể, tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và trang nhã. 

QUẦN DÀI

Quần dài là một lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động hàng ngày và các sự kiện quan trọng. CATSA mang đến cho bạn những mẫu quần dài đa dạng như quần khaki, quần jeans.

  • Khaki: Quần khaki mang đến vẻ ngoài trẻ trung và lịch lãm. Chất liệu khaki dày dặn, bền màu, co dãn, mang lại cảm giác thoải mái cho người mắc. Bạn có thể dễ dàng phối quần khaki với áo sơ mi hoặc áo thun để tạo nên một trang phục trẻ trung và lịch sự.
  • Jeans: Quần jeans là một biểu tượng thời trang có tính ứng dụng cao. CATSA đem đến cho khách hàng những chiếc quần jeans chất lượng, từ những kiểu dáng cơ bản đến những mẫu thiết kế độc đáo. 

Dù bạn theo đuổi phong cách lịch lãm, trẻ trung hay thoải mái, CATSA sẽ luôn có những lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách của bạn.

Định Vị Phong Cách

Thời trang công sở lịch thiệp, gọn gàng và tối giản

Là một thương hiệu đi đầu trong ngành thời trang công sở, CATSA luôn tập trung khai thác các yếu tố sau:

  • Chất liệu: Chất lượng cao, thấm hút tốt, hạn chế nhăn nhàu và bền màu.
  • Kiểu dáng: Form vừa người, gọn gàng, lịch thiệp.
  • Phối màu: Tinh tế, nhã nhặn, tươi tắn.

Phong cách năng động, trẻ trung, trendy

Với sứ mệnh tìm kiếm phong cách cá nhân cho giới trẻ Việt Nam, CATSA luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới từ trong và ngoài nước, đa dạng hoá sản phẩm những vẫn đảm bảo các tiêu chí:

  • Chất liệu: Co giãn, thoải mái, thấm hút tốt, in hình chất lượng.
  • Kiểu dáng: Oversize, năng động, trẻ trung.
  • Phối màu, in hình: Cá tính, nổi bật, trendy. 

 

Đang xem: ABOUT US