Xu hướng sproty style - Phong cách thời trang thể thao sành điệu

Xu hướng sproty style - Phong cách thời trang thể thao sành điệu

Trong thế giới thời trang đa dạng ngày nay, một xu hướng đang ngày càng thu hút sự chú ý của giới trẻ chính là "Sporty Style" - một phong cách thời trang thể thao đậm chất sành điệu. Theo chân CATSA để hiểu rõ hơn về phong cách thời trang thể thao này nhé!

Sproty style là gì?

Sporty style hay còn được gọi là phong cách thời trang thể thao, mang đến sự mới mẻ và tràn đầy năng lượng cho người mặc. Phong cách này đang là một trong những trào lưu thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Phong cách Sporty được lấy cảm hứng từ các môn thể thao như bóng rổ, thể hình, đua xe,... Sporty style trở nên phổ biến bởi khả năng che đi những khuyết điểm về hình dáng cho người mặc. 

Một vài items "must have" của sproty style

Varsity jacket

Áo khoác Varsity jacket là một trong những món đồ "must-have" của Sporty style. Varsity jacket có những đường kẻ trang trí ở cổ áo, tay áo và phần thân, tạo nên vẻ trẻ trung, năng động, phù hợp với sự đổi mới của giới trẻ. Varsity jacket chắc chắn sẽ là một phần quan trọng trong bộ sưu tập thể thao của bạn.

Một gợi ý nhỏ cho bạn là hãy thử kết hợp áo khoác Varsity jacket với giày Martens màu đen mũi tròn. Outfit này không chỉ đẹp mà còn phù hợp khi đi làm hoặc đi học. Đối với các bạn nữ yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, bạn có thể tham khảo trang phục quần short kết hợp với Varsity jacket và đôi giày sneaker, sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật giữa đám đông.

Tanktop

Áo tank top với thiết kế phần tay ngắn sát nách và cổ áo rộng, mang lại sự thoáng mát và tự do vận động cho người mặc. Áo thường được làm từ chất liệu nhẹ như cotton hoặc vải thể thao để tăng tính thoáng khí và hút ẩm. Khi phối áo tank top với quần short tạo nên một bộ trang phục năng động, đầy sức sống.

Quần short

Quần short là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ nhiệt huyết và muốn thể hiện cá tính. Một gợi ý phối đồ cho bạn là kết hợp quần short với áo T-shirt và giày slip-on. Quần short mang lại sự tự tin và thoải mái cho người mặc, đặc biệt là giúp các bạn nữ khéo léo khoe đôi chân dài, săn chắc và thon gọn. Ngay cả những cô nàng có đôi chân mũm mĩm cũng không nên e ngại vì quần short được coi là "thần thánh" có khả năng phối hợp với mọi trang phục.

Các phụ kiện đi kèm hoàn thiện sproty style

Mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai với màu sắc trung tính là một phụ kiện tuyệt vời để làm nổi bật outfit sporty style của bạn. Đặc biệt vào mùa hè, mũ lưỡi trai còn có tác dụng bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời, giúp bạn thoải mái khi đi dạo phố hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời.

Kính

Thêm một chiếc kính râm vào set đồ sporty sẽ làm bạn trông thời thượng, cool ngầu và khí chất hơn. Bạn có thể lựa kính màu đen, màu trà hay kính tráng gương để tạo điểm nhấn. 

Sneaker

Tín đồ thời trang streetwear và sproty không thể bỏ qua sneaker trong bộ sưu tập của mình. Giày sneaker không chỉ mang lại cảm giác êm ái, vừa vặn cho đôi chân mà còn làm cho outfit sporty trở nên sành điệu và năng động. Cách mix match đồ với giày sneaker phụ thuộc vào cá tính và sở thích của mỗi người. Dù bạn kết hợp giày sneaker với những item nào thì vẫn giữ được nét đặc trưng và sự mạnh mẽ của phong cách thể thao.

Kết luận

Sporty style không chỉ là một phong cách thời trang mà còn là một cách để tạo nên sự tự tin và thoải mái trong bản thân. Hy vọng CATSA đã giúp bạn tìm ra được outfit phù hợp với phong cách thời trang của mình. Đừng quên truy cập website Catsa.vn để thoả thích lựa chọn trang phục phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình nhé!

Đang xem: Xu hướng sproty style - Phong cách thời trang thể thao sành điệu